Tuesday, June 17, 2008

brownout!!!

im at the office right now, naka-proxy server ako kaya nkakapag-internet.. walang pakialam kung mahuli man o hndi..

kumukulog knina, tpos biglang umulan.. mga bandang 2pm un, tpos biglang nagbrownout sa workplace nmin.. may generator nga, wala nmn ilaw, ung mga pc lng nmn ang gumagana.. sakit na nga sa mata magtrabaho.. halos isang oras na ako nagtatrabaho in this kind of environment.. natatawa lng ako kasi american-owned company ang poinagtatrabahuhan ko, pero eto kmi, nagtitiis sa init at sakit ng mata dulot ng mga pc..

ang hirap tlga magtrabaho at kumita ng pera.. kelangan mo pa dumaan sa kung anu anung hirap at pasakit.. pero kelangan magtiis.. naicp ko tuloy, sana malapit na mangyari ung inaasam ko na maging isa sa mga taong may top position sa kompanyang to.. konting tiis na lng, at magbago lng ako ng working habits ko, makukuha ko rin un..

aja!!!

No comments: